IPB

ยินดีต้อนรับ ( เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก )

2 หน้า V   1 2 >  
Reply to this topicStart new topic
หม้อ ต้มแก๊ส
R_porn
โพสต์ Aug 29 2010, 09:27 PM
โพสต์ #1


Guru
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : staff
โพสต์ : 1,099
เป็นสมาชิกเมื่อ : 27-July 08
จาก : ลาดกกระบัง - ประเวศ กทม
หมายเลขสมาชิก : 2,433



ปกติขณะขับขี่รถหม้อต้มแก๊สจะมีอุณหภูมิอย่างไรค๊ะ ร้อน ร้อนจัด หรือเย็นเหมือนน้ำแข็ง
คือวันนี้ค่ะ ประมาณ สองทุ่มกว่ากว่า ขับรถจากที่ทำงาน(เลือกตั้ง) ขับมาได้ประมาณ
สองกิโล ปรากฎว่าคันเร่งที่เท้าไม่สามารถควบคุมรถได้ เพราะรถมันจะพุ่งไปข้างหน้าเอง
แล้วหยุด เหมือนเวลาเราเหยียบคันเร่งแรงแรงแล้วปล่อย มันพุ่งพุ่งหยุดหยุดมาตลอดทาง
เลยจอดข้างทางดับเครื่องแล้วสตาร์ทใหม่ ที่นี้ลากยาวเลยค่ะกว่าจะติด พอติดได้
รอบเครื่องต่ำมากประมาณ 400-500 ทำท่าเหมือนจะดับจอดอยู่พักนึง รอบเครื่องเริ่มขึ้น
ไปประมาณ 1000 ลองเหยียบคันเร่งประมาณ 2000 ถอนคันเร่งรอบเครื่องตกวูบมาอยู่ที่
ประมาณ 400-500 เหมือนเดิม เปิดฝากระโปรงรถ จับหม้อต้มแก๊สปรากฎว่าเย็นเจี๊ยบเลย
แต่ไม่ถึงกับน้ำแข็งจับเหมือนช่องฟีซ (เคยเป็น) พอประครองมาจนถึงที่พักดูหม้อต้มอีกทีปรากฎว่า
หม้อต้มร้อนขึ้นจนเกือบจับไม่ได้ จริงจริงมันต้องเป็นยังไงถึงจะปกติค๊ะ
คำถาม อยากทราบการแก้ไขเบื้องต้น เนื่องจากว่าพรุ่งนี้เช้าคงต้องประคับประครองกันไปทำงานด้วย
ก่อนที่จะต้องพาไปพบผู้เชี่ยวชาญค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ปล.ไม่ได้ตื่นเต้นนานแล้ว แต่วันนี้ตื่นเต้นไม่ออก เนื่องจากว่าไปทำงานตั้งแต่ตีสาม


--------------------

สุขให้เป็น จะเป็นสุข
Go to the top of the page
 
+Quote Post
DaVinci
โพสต์ Aug 29 2010, 09:47 PM
โพสต์ #2


Guru
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : Citroen Club Member
โพสต์ : 678
เป็นสมาชิกเมื่อ : 27-April 08
จาก : เพชรเกษม ร้อยหก กทม. / หางดง ชม.
หมายเลขสมาชิก : 1,139



ขณะนั้น น้ำร้อนไม่ไหลเวียนผ่านหม้อต้ม (pressure reducer) แล้วละเจ๊
ปกติต้องร้อนพอๆ กับน้ำในหม้อน้ำเลยที่เดียว เหมือนที่เจ๊สำผัส
อาจมาจากหลายสาเหตุ ลองนำไปให้ช่างแก็สตรวจสอบดูก่อน


--------------------
I Love No One But You
Go to the top of the page
 
+Quote Post
เหล็งฮู้ชง
โพสต์ Aug 29 2010, 10:11 PM
โพสต์ #3


Guru
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : Webboard Members
โพสต์ : 367
เป็นสมาชิกเมื่อ : 15-January 09
จาก : สุขาภิบาล3
หมายเลขสมาชิก : 6,294



QUOTE(DaVinci @ Aug 29 2010, 09:47 PM) *
ขณะนั้น น้ำร้อนไม่ไหลเวียนผ่านหม้อต้ม (pressure reducer) แล้วละเจ๊
ปกติต้องร้อนพอๆ กับน้ำในหม้อน้ำเลยที่เดียว เหมือนที่เจ๊สำผัส
อาจมาจากหลายสาเหตุ ลองนำไปให้ช่างแก็สตรวจสอบดูก่อน



มันน่าแปลกมาก อย่าที่แนะนำไป หม้อฯใบนี้อายุกี่ปีแล้วน้อง


--------------------




ทางที่ว่ายาว
แค่เริ่มก้าวก็สั้นลง



Go to the top of the page
 
+Quote Post
R_porn
โพสต์ Aug 29 2010, 10:13 PM
โพสต์ #4


Guru
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : staff
โพสต์ : 1,099
เป็นสมาชิกเมื่อ : 27-July 08
จาก : ลาดกกระบัง - ประเวศ กทม
หมายเลขสมาชิก : 2,433



QUOTE(DaVinci @ Aug 29 2010, 09:47 PM) *
ขณะนั้น น้ำร้อนไม่ไหลเวียนผ่านหม้อต้ม (pressure reducer) แล้วละเจ๊
ปกติต้องร้อนพอๆ กับน้ำในหม้อน้ำเลยที่เดียว เหมือนที่เจ๊สำผัส
อาจมาจากหลายสาเหตุ ลองนำไปให้ช่างแก็สตรวจสอบดูก่อน


รับทราบ ปฏิบัติ ขอบขุนขนาดจ้าว


--------------------

สุขให้เป็น จะเป็นสุข
Go to the top of the page
 
+Quote Post
R_porn
โพสต์ Aug 29 2010, 10:16 PM
โพสต์ #5


Guru
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : staff
โพสต์ : 1,099
เป็นสมาชิกเมื่อ : 27-July 08
จาก : ลาดกกระบัง - ประเวศ กทม
หมายเลขสมาชิก : 2,433



QUOTE(เหล็งฮู้ชง @ Aug 29 2010, 10:11 PM) *
QUOTE(DaVinci @ Aug 29 2010, 09:47 PM) *
ขณะนั้น น้ำร้อนไม่ไหลเวียนผ่านหม้อต้ม (pressure reducer) แล้วละเจ๊
ปกติต้องร้อนพอๆ กับน้ำในหม้อน้ำเลยที่เดียว เหมือนที่เจ๊สำผัส
อาจมาจากหลายสาเหตุ ลองนำไปให้ช่างแก็สตรวจสอบดูก่อน



มันน่าแปลกมาก อย่าที่แนะนำไป หม้อฯใบนี้อายุกี่ปีแล้วน้อง


พี่ถามนู๋ซะเสียวเลย หม้อฯใบนี้อายุกี่ปีแล้วน้อง เดี๋ยวต้องไปดูใบบิล ตอนนี้มันอยู่ในรถคงต้องเป็นพรุ่งนี้ค่ะ วันนี้หมดสภาพ ไม่ไหวจริงจริงค่ะ


--------------------

สุขให้เป็น จะเป็นสุข
Go to the top of the page
 
+Quote Post
khemCX
โพสต์ Aug 29 2010, 10:22 PM
โพสต์ #6


Guru
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : staff
โพสต์ : 3,193
เป็นสมาชิกเมื่อ : 7-December 09
จาก : 891485337
หมายเลขสมาชิก : 10,039



ตรวจสอบเบื้องต้นตามนี้นะครับ ท่อน้ำร้อนที่มาเลี้ยงหม้อต้มมีสองเส้น เส้นหนึ่งรับน้ำร้อนที่มาจากหม้อน้ำหรือจากฝาสูบ แล้วผ่านเข้ามาในหม้อต้ม แ้ล้ววกออกไปอีกท่อหนึ่ง หากท่อทางเข้ามีน้ำร้อนมา (จับดูร้อนมาก) แต่ท่อทางน้ำออก กลับมีอุณหภูิมิตำว่ามาก หรืออาจแทบไม่้ร้อนเลย แสดงว่าเกิดการอุดตันในระบบน้ำไหลเวียนที่ผ่านเข้าไปเลี้ยงหม้อต้ม แต่ถ้าหากท่อน้ำเข้าก็ไม่ร้อนด้วยแสดงว่า น้ำในระบบขาด ทำให้ไหลเวียนมาเลี้ยงไม่ถึงหม้อต้ม


--------------------
Go to the top of the page
 
+Quote Post
dim-do it myself
โพสต์ Aug 29 2010, 10:31 PM
โพสต์ #7


Guru
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : staff
โพสต์ : 1,555
เป็นสมาชิกเมื่อ : 28-March 08
จาก : พระราม 9 - ตากสิน 11
หมายเลขสมาชิก : 854



สงสัยจะต่อท่อน้ำไปเลี้ยงหม้อต้มหลังวาวล์น้ำ

เวลาเครื่องเย็น น้ำจะไม่ไปเลี้ยงหม้อต้ม ทำให้หม้อต้มเย็นผิดปกติ


--------------------

Go to the top of the page
 
+Quote Post
chatchawal
โพสต์ Aug 30 2010, 01:19 AM
โพสต์ #8


Guru
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : staff
โพสต์ : 1,567
เป็นสมาชิกเมื่อ : 11-November 07
หมายเลขสมาชิก : 160



ลองวิ่งน้ำมันดูว่าปกติหรือเปล่าครับ ไม่ทราบว่าคุณอา อยู่จังหวัออะไรครับ ตอนนี้ผมกำลังเดินทางอยู่ครับ เข้ากำแพงเพชรแล้ว very_hot.gif
Go to the top of the page
 
+Quote Post
R_porn
โพสต์ Aug 30 2010, 07:12 AM
โพสต์ #9


Guru
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : staff
โพสต์ : 1,099
เป็นสมาชิกเมื่อ : 27-July 08
จาก : ลาดกกระบัง - ประเวศ กทม
หมายเลขสมาชิก : 2,433



QUOTE(chatchawal @ Aug 30 2010, 01:19 AM) *
ลองวิ่งน้ำมันดูว่าปกติหรือเปล่าครับ ไม่ทราบว่าคุณอา อยู่จังหวัออะไรครับ ตอนนี้ผมกำลังเดินทางอยู่ครับ เข้ากำแพงเพชรแล้ว very_hot.gif



รถอาวิ่งน้ำมันไม่ได้ค่ะ ทำงานอยู่ประเวศ กทม.ค่ะ


--------------------

สุขให้เป็น จะเป็นสุข
Go to the top of the page
 
+Quote Post
เหล็งฮู้ชง
โพสต์ Aug 30 2010, 08:24 AM
โพสต์ #10


Guru
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : Webboard Members
โพสต์ : 367
เป็นสมาชิกเมื่อ : 15-January 09
จาก : สุขาภิบาล3
หมายเลขสมาชิก : 6,294



QUOTE(dim-do it myself @ Aug 29 2010, 10:31 PM) *
สงสัยจะต่อท่อน้ำไปเลี้ยงหม้อต้มหลังวาวล์น้ำ

เวลาเครื่องเย็น น้ำจะไม่ไปเลี้ยงหม้อต้ม ทำให้หม้อต้มเย็นผิดปกติ



น้องเขาเล่าให้ฟังว่านานๆจะเป็นสักทีน่ะ ต้องดูการติดตั้งท่อน้ำใหม่ ประเด็ดว่ามีการเร่งไม่ออกดับดูที่หม้อฯน้ำแข็งจับ เมื่อสตาร์ทใหม่จะสตาร์ทยาก แต่เมื่อใช้ได้แล้วหม้อฯกลับมาร้อนดังเดิม


แบบนี้ต้องเห็นกับตาน่าจะหาไม่ยาก


--------------------




ทางที่ว่ายาว
แค่เริ่มก้าวก็สั้นลง



Go to the top of the page
 
+Quote Post
R_porn
โพสต์ Aug 30 2010, 10:03 AM
โพสต์ #11


Guru
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : staff
โพสต์ : 1,099
เป็นสมาชิกเมื่อ : 27-July 08
จาก : ลาดกกระบัง - ประเวศ กทม
หมายเลขสมาชิก : 2,433



เมือเช้า สตาร์ทรถ เปิดฝากระโปรง เติมน้ำประมาณ 1ลิตร เช็คท่อน้ำ ปรากฎว่า หม้อฯเย็นมีไอน้ำเกาะค่ะ ท่อน้ำเข้ามีอุณหภูมิสูงมากรับรู้ได้ว่าร้อนมือ
ส่วนท่อน้ำที่วนออกเย็นเจี๊ยบค่ะ และมีน้ำซึมหยดจากหม้อฯ ค่ะ
วอร์มเครื่องอยู่ประมาณ 15 นาที แล้วขับมาทำงาน ถึงที่ทำงานเช็ค ทั้งท่อทั้งหม้อร้อนจี๋ค่ะ อย่างนี้น่าจะเป็นที่ปั๊มน้ำใช่มั๊ยค๊ะ

พี่เหล็งฮู้ชงค๊ะ หม้อฯไล่ดูจากบิลแล้วไม่เคยเปลี่ยน แต่เปลี่ยนปั๊มน้ำไปเมื่อ 6 ส.ค. 52 ค่ะ (หม้อฯเดิมค่ะ)


--------------------

สุขให้เป็น จะเป็นสุข
Go to the top of the page
 
+Quote Post
เหล็งฮู้ชง
โพสต์ Aug 30 2010, 11:08 AM
โพสต์ #12


Guru
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : Webboard Members
โพสต์ : 367
เป็นสมาชิกเมื่อ : 15-January 09
จาก : สุขาภิบาล3
หมายเลขสมาชิก : 6,294



QUOTE(R_porn @ Aug 30 2010, 10:03 AM) *
เมือเช้า สตาร์ทรถ เปิดฝากระโปรง เติมน้ำประมาณ 1ลิตร เช็คท่อน้ำ ปรากฎว่า หม้อฯเย็นมีไอน้ำเกาะค่ะ ท่อน้ำเข้ามีอุณหภูมิสูงมากรับรู้ได้ว่าร้อนมือ
ส่วนท่อน้ำที่วนออกเย็นเจี๊ยบค่ะ และมีน้ำซึมหยดจากหม้อฯ ค่ะ
วอร์มเครื่องอยู่ประมาณ 15 นาที แล้วขับมาทำงาน ถึงที่ทำงานเช็ค ทั้งท่อทั้งหม้อร้อนจี๋ค่ะ อย่างนี้น่าจะเป็นที่ปั๊มน้ำใช่มั๊ยค๊ะ

พี่เหล็งฮู้ชงค๊ะ หม้อฯไล่ดูจากบิลแล้วไม่เคยเปลี่ยน แต่เปลี่ยนปั๊มน้ำไปเมื่อ 6 ส.ค. 52 ค่ะ (หม้อฯเดิมค่ะ)


ถ้าท่อน้ำเข้าหม้อฯร้อน แต่ท่อน้ำออกจากหม้อฯเย็นถือว่าผิดปกติแล้ว เพราะหลักการเราใช้น้ำร้อนจากเครื่องยนต์ไปต้มแก๊สในหม้อฯเท่าเท่านั้นและอยู่ในสภาพหมุนวนเข้าแล้วออก ถ่ายรูปลงให้ดูท่อที่เข้าและที่ออกหม้อให้ดูหน่อยซิ รวมสภาพหม้อที่ติดตั้งไว้

ยุ่งอยู่กับหม้อนี่แหละสงสัยต้องใช้หม้อแบบนี้



--------------------




ทางที่ว่ายาว
แค่เริ่มก้าวก็สั้นลง



Go to the top of the page
 
+Quote Post
R_porn
โพสต์ Aug 30 2010, 01:03 PM
โพสต์ #13


Guru
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : staff
โพสต์ : 1,099
เป็นสมาชิกเมื่อ : 27-July 08
จาก : ลาดกกระบัง - ประเวศ กทม
หมายเลขสมาชิก : 2,433



พี่เหล็งฮู้ชง ฮาใหญ่แล้ว ของนู๋เป็นจั่งซี่ น้ำหยดใต้หม้อฯ

ตรงจุดที่ 1 ท่อน้ำจะร้อนค่ะ จุดที่ 2 ท่อจะเย็นมากค่ะ รวมถึงหม้อ(เจ้าปัญหา) ก็เย็นค่ะ มีไอน้ำเกาะ


--------------------

สุขให้เป็น จะเป็นสุข
Go to the top of the page
 
+Quote Post
broom
โพสต์ Aug 30 2010, 01:42 PM
โพสต์ #14


Guru
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : Webboard Members
โพสต์ : 664
เป็นสมาชิกเมื่อ : 5-April 09
หมายเลขสมาชิก : 8,443



สงสัยน้ำระบายความร้อนน่าจะรั่วครับ หยดเป็นทางเลย

ต้องดูด้วยว่าผ้าหม้อต้มมันขาดหรือเปล่า?
Go to the top of the page
 
+Quote Post
Sarawut
โพสต์ Aug 30 2010, 10:04 PM
โพสต์ #15


Advanced Member
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : staff
โพสต์ : 128
เป็นสมาชิกเมื่อ : 2-October 07
หมายเลขสมาชิก : 44



ผมเคยเป็นน้ำแข็งเกาะเลยแล้วเครื่องดับ ตอนปิดสวิทย์กุญแจแล้วติ๊กแก๊สยังไม่สามารถปิดแก๊สได้เพราะน้ำแข็งเกาะ ต้องรีบไปปิดวาล์วที่ถัง สาเหตุผมเอาท่อน้ำร้อนจากหม้อน้ำเส้นที่เข้าออยล์เกียร์มาอนุกรมกับหม้อต้ม เมื่อเครื่องยนต์ยังเย็นจะเกิดอาการดังกล่าวได้โดยเฉพาะเมื่อใช้แก๊สตอนเครื่องยนต์ยังเย็นอยู่+อากาศเย็นๆ จะให้ชัวส์ควรเปลี่ยนเป็นแก๊สเมื่อร้อน 60 องศาขึ้นไป แต่ถ้าจูนบางๆหน่อยการเป็นน้ำแข็งก็ยากขึ้นครับ ผมเคยเจอในวันแรกที่ติดตั้งเองเสร็จแล้ววิ่งแก๊สเครื่องเย็นๆ รอบเครื่องต่ำๆ พอถอนคันเร่ง ดับน้ำแข็งเกาะ
วิธีแก้ ผมต่อใหม่โดยเอาท่อน้ำร้อนใต้วาล์วน้ำมาอนุกรมกับหม้อต้มแล้วเข้ากับท่อฮีตเตอร์ครับ อาการเสี่ยงๆเดิมๆที่เกิดก็ไม่เป็นปัญหาอีกเลยครับ เพราะท่อใต้วาล์วน้ำจะนำน้ำร้อนจากเครื่องยนต์เข้าท่อฮีตเตอร์กลับไปเข้าปั๊มน้ำทันทีเมื่อเครื่องยนต์หมุนครับ(จุดนี้มีการหมุนเวียนของน้ำในตัวเครื่องแม้วาล์วน้ำยังไม่เปิด) ต่างจากเส้นเข้าเกียร์ออยล์มันจะนำน้ำที่ยังเย็นอยู่ที่หม้อน้ำ(เครื่องยนต์เพิ่งทำงาน+วาล์วน้ำยังไม่เปิด) ไปผ่านหม้อฯ เมื่อแก๊สเริ่มเปลี่ยนสถานะจากของเหลวเป็นไอ จึงเกิดความเย็นจนแข็ง ไม่มีความร้อนไปให้ very_hot.gif วาล์วที่หม้อฯจะค้างนะครับ
Go to the top of the page
 
+Quote Post
khemCX
โพสต์ Aug 30 2010, 11:26 PM
โพสต์ #16


Guru
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : staff
โพสต์ : 3,193
เป็นสมาชิกเมื่อ : 7-December 09
จาก : 891485337
หมายเลขสมาชิก : 10,039



ดูจากรูปถ่าย เป็นหม้อต้มโทมาเซโต้ ทางเดินน้ำด้านในจะมีรูปร่างคล้ายตัว M ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ลักษณะคล้ายคอขวด ทำให้บรรดาตะกรันทั้งหลายที่ขนมาจากระบบน้ำ จะมาออ และอุดตันในช่วงนี้แหละครับ อาการแบบเดียวที่เป็นกับของผม คือ หม้อต้มเย็นผิดปกติ ผมรื้อออกมาและทำความสะอาดไปแล้ว ลองให้ช่างรื้อฝาปิดด้านทางน้ำดูนะครับ แต่ปัญหาที่ตามมาคือ ถ้าหม้อต้มใช้มานานแล้วสักพัก(มากกว่า 2 ปี) แผ่นยางไดอะแฟรมด้านที่ปิดกั้นในห้องน้ำร้อน จะมีอาการบวมและอาจเสียรูปทรง แต่ว่าเขามีชุดซ่อมขายนะครับ ซึ่งจะได้มาทั้งแผ่นไดอะแฟรมด้านห้องแก๊สด้วย ถ้าด้านห้องแก๊สสภาพยังดี ไม่ต้องเปลี่ยน ของเก่าติดหม้อจะดีกว่า แต่ถ้าแผ่นยางไม่เปื่อยลุ่ยและเสียรูปมากนัก ใช้ของเดิมได้ เพียงแต่ขูดทำความสะอาดช่วงทางเดินของน้ำ ทุกอย่างก็น่าจะเรียบร้อย


--------------------
Go to the top of the page
 
+Quote Post
dim-do it myself
โพสต์ Aug 31 2010, 08:45 AM
โพสต์ #17


Guru
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : staff
โพสต์ : 1,555
เป็นสมาชิกเมื่อ : 28-March 08
จาก : พระราม 9 - ตากสิน 11
หมายเลขสมาชิก : 854



ตามรูปที่เห็น ท่อน้ำร้อนที่เลี้ยงหม้อต้มคงจะต่ออนุกรมจากท่อน้ำ ออยคูลเลอร์ของเกียร์ (เดาเอาจากรูป) ซึ่งถ้าต่อตามนั้น ในขณะที่เครื่องยนต์ยังเย็นอยู่ น้ำจะไม่ไหลผ่านหม้อต้ม ถ้าวาวล์น้ำยังไม่เปิด
ซึ่งน่าจะตรงกับเหตุการณ์ที่เกิด คือตอนกลางคืนอากาศเย็น และเพิ่งสตาร์ทรถ ทำให้วาวล์น้ำยังไม่เปิด และไม่มีน้ำไหลผ่านหม้อต้มแก๊ส จึงทำให้หม้อต้มเย็นจัด ไม่สามารถทำให้แก๊สกลายเป็นไอได้

หลังจากถึงบ้านแล้วหม้อต้มร้อน แสดงว่าวาวล์น้ำเปิดแล้วมีน้ำไหลผ่านวงจรของหม้อต้มและออยคูลเลอร์เกียร์



--------------------

Go to the top of the page
 
+Quote Post
R_porn
โพสต์ Sep 1 2010, 08:15 AM
โพสต์ #18


Guru
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : staff
โพสต์ : 1,099
เป็นสมาชิกเมื่อ : 27-July 08
จาก : ลาดกกระบัง - ประเวศ กทม
หมายเลขสมาชิก : 2,433



เท่าที่สังเกตุอาการดูตั้งแต่วันจันทร์ (วันนี้วันพุธ) หลังจากเติมน้ำแล้ว อาการที่เล่าให้ฟังไม่มีอีกเลยค่ะ ขับปกติ
เมื่อเช้าเติมน้ำไปอีกประมาณ ครึ่งลิตร ตรวจดูรอยน้ำหยดก็ไม่พบค่ะ ต้องรอดูต่อไปอีกสักระยะ วันหยุดน่าจะได้เข้าไป
อู๋ 69 แปลกใจทำไมรถนู๋ขาดน้ำไม่ได้เลย งง


--------------------

สุขให้เป็น จะเป็นสุข
Go to the top of the page
 
+Quote Post
เหล็งฮู้ชง
โพสต์ Sep 1 2010, 08:31 AM
โพสต์ #19


Guru
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : Webboard Members
โพสต์ : 367
เป็นสมาชิกเมื่อ : 15-January 09
จาก : สุขาภิบาล3
หมายเลขสมาชิก : 6,294



QUOTE(R_porn @ Sep 1 2010, 08:15 AM) *
เท่าที่สังเกตุอาการดูตั้งแต่วันจันทร์ (วันนี้วันพุธ) หลังจากเติมน้ำแล้ว อาการที่เล่าให้ฟังไม่มีอีกเลยค่ะ ขับปกติ
เมื่อเช้าเติมน้ำไปอีกประมาณ ครึ่งลิตร ตรวจดูรอยน้ำหยดก็ไม่พบค่ะ ต้องรอดูต่อไปอีกสักระยะ วันหยุดน่าจะได้เข้าไป
อู๋ 69 แปลกใจทำไมรถนู๋ขาดน้ำไม่ได้เลย งง



รั่วแน่นอน......^U^


--------------------




ทางที่ว่ายาว
แค่เริ่มก้าวก็สั้นลง



Go to the top of the page
 
+Quote Post
DaVinci
โพสต์ Sep 1 2010, 08:57 AM
โพสต์ #20


Guru
ภาพประจำกลุ่ม

กลุ่ม : Citroen Club Member
โพสต์ : 678
เป็นสมาชิกเมื่อ : 27-April 08
จาก : เพชรเกษม ร้อยหก กทม. / หางดง ชม.
หมายเลขสมาชิก : 1,139



การเดินท่อน้ำร้อนสำหรับหม้อต้มแก๊สในรถเกียร์ออโต้ เป็นเรื่องที่ต้องควรระวัง ช่างติดแก็สบางรายอาจไม่เห็นถึงความสำคัญ
โดยข้อเท็จจริง เกียร์ฯ ต้องอาศัยน้ำช่วยระบายความร้อน เหมือนเครื่องยนต์ ถ้าเกิดความบกพร่อง อายุเกียร์ฯ จะสั้นลงด้วย


--------------------
I Love No One But You
Go to the top of the page
 
+Quote Post

2 หน้า V   1 2 >
Reply to this topicStart new topic
มี 1 คน กำลังอ่านหัวข้อนี้ (บุลคลทั่วไป 1 คน และ 0 สมาชิกที่ไม่เปิดเผยตัว)
สมาชิก 0 คน คือ :

 



ไม่มีภาพประกอบ IPB Thai v1.236.Fx1: 18th December 2014 - 04:25 AM